Hơn 100 gia đình gắn kết yêu thương qua hoạt động chạy bộ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 547 | Cật nhập lần cuối: 5/6/2021 12:11:51 AM | RSS

Vừa qua, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa - thể thao tại khu vực phố đi bộ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với thông điệp Cùng bạn dựng xây hạnh phúc.

Vừa qua, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa - thể thao tại khu vực phố đi bộ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với thông điệp "Cùng bạn dựng xây hạnh phúc".

Trong đó, giải chạy bán chuyên Ekiden - chạy tiếp sức đường dài thu hút hơn 100 gia đình tham gia với khoảng 700 vận động viên, có 175 trẻ em.

Trong đó, giải chạy bán chuyên Ekiden - chạy tiếp sức đường dài thu hút hơn 100 gia đình tham gia với khoảng 700 vận động viên, có 175 trẻ em.

Giải chạy MB Ageas Life Family Ekiden có 6 vòng chạy, chia cho các thành viên trong gia đình, độ dài của đường đua là 10,2 km.

Giải chạy MB Ageas Life Family Ekiden có 6 vòng chạy, chia cho các thành viên trong gia đình, độ dài của đường đua 10,2 km.

Giải chạy MB Ageas Life Family Ekiden có 6 vòng chạy, chia cho các thành viên trong gia đình, độ dài của đường đua là 10,2 km.

Khác với môn chạy cá nhân, Ekiden đề cao tinh thần tập thể. Điều này thể hiện qua chiếc khăn tiếp sức (tasuki). Các vận động viên sau khi hoàn thành quãng đường chạy của mình sẽ trao khăn tasuki cho người chạy kế tiếp.

Toàn bộ phí đăng ký giải chạy MB Ageas Life Family Ekiden được dùng để thành lập Quỹ Hạnh phúc xây dựng trường học cho trẻ em ở vùng cao ở tỉnh Yên Bái.

Toàn bộ phí đăng ký giải chạy MB Ageas Life Family Ekiden dùng để thành lập Quỹ Hạnh phúc xây dựng trường học cho trẻ em ở vùng cao ở tỉnh Yên Bái.

MB Ageas Life tổ chức Lễ hội trải nghiệm lớn khôn nhằm tạo không gian cho các bé được vui chơi, khám phá bản thân bằng cách xây dựng ước mơ về nghề nghiệp tương lai, vượt qua chính mình với những thử thách về thể chất, tìm hiểu về tài chính cá nhân, thử thách đấu trí khi phải ra quyết định đầu tư, khám phá cuộc sống với khu trải nghiệm nhà khoa học tương lai

Bên cạnh giải chạy, MB Ageas Life tổ chức Lễ hội trải nghiệm lớn khôn nhằm tạo không gian cho các bé vui chơi, khám phá bản thân bằng cách xây dựng ước mơ về nghề nghiệp tương lai, vượt qua chính mình với những thử thách về thể chất, tìm hiểu về tài chính cá nhân, thử thách đấu trí, khám phá cuộc sống với khu trải nghiệm dành cho nhà khoa học tương lai...

Chưong trình còn có các sự kiện hấp dẫn khác như đoàn diễu hành của các mascot đáng yêu, trình diễn thí nghiệm các diễn viên trong trang phục truyền thống của 3 nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ, các nghệ sỹ cà kheo chơi nhạc trumpet.... Màn trình diễn thời trang và âm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ cũng thu hút ba mẹ và bé tham gia trải nghiệm.

Chưong trình còn có các sự kiện như đoàn diễu hành của các mascot đáng yêu, trình diễn thí nghiệm các diễn viên trong trang phục truyền thống của 3 nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ, các nghệ sĩ cà kheo chơi nhạc trumpet, trình diễn thời trang và âm nhạc sôi động...

Các khu vực trải nghiệm của lễ hội như nhà leo núi tương lai dành cho các vận động viên nhí. Nhà khoa học tương lai với các thí nghiệm kỳ thú và hấp dẫn hay Nhà đầu tư tương lai giúp các bố mẹ và con cùng trải nghiệm tự tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định. Cánh đồng mơ ước& cũng thu hút sự tham gia của hàng trăm gia đình và các bạn nhỏ.

Khu vực trải nghiệm nhà leo núi, nhà khoa học, nhà đầu tư tương lai... dành cho các bạn nhỏ. Tham gia chương trình bố mẹ và con cùng trải nghiệm vui chơi, tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định.

Với nhiều gia đình, đây là lần đầu tiên các thành viên cùng nhau tham gia vào một hoạt động nhiều niềm vui và thử thách.

Tham gia chương trình, các thành viên trong gia đình cùng nhau trải nghiệm các hoạt động với nhiều niềm vui và thử thách.

Ngọc Thi