Anh chồng giả chết để lừa tiền ma chay của người thân

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 409 | Cật nhập lần cuối: 3/20/2021 8:19:48 PM | RSS

Vợ anh Tachawit Janngiw đăng ba bức ảnh chồng nằm bất động, hai lỗ mũi nhét bông để trông như chết thật. "Bức ảnh cuối cùng trước khi đóng Facebook của anh. Yêu anh", người vợ viết và kể thêm với bạn bè chồng rằng anh qua đời vì ung thư và hen suyễn.

Khi mọi người hỏi tại sao trước đây anh không có bất kỳ triệu chứng ốm yếu nào, chị đáp rằng "anh ấy chỉ cố tỏ ra khỏe mạnh thôi". Sau đó, người vợ còn gọi cho mẹ chồng đang sống ở tỉnh Lampang để xin tiền. Đau buồn, thương con, gia đình đã góp được 590 USD gửi cho chị để mua quan tài và lo tàu xe đưa thi thể chồng về quê. Họ cũng đặt các dịch vụ tang lễ để thực hiện vào ngày hôm sau.

Nhưng hôm sau vẫn chưa thấy người thân về, chị họ của Tachawit gọi vào số máy của em. Sau khi nói "alo" và nhận ra người ở đầu dây bên kia, anh Tachawit lập tức dập máy nhưng sự việc giả chết của anh ta đã bị bại lộ.

Anh chồng giả chết để lừa tiền ma chay của người thân

Mẹ của Tachawit kể với Morning News rằng: "Con dâu nói nó không có tiền để lo ma chay cho chồng nên tôi đã gửi tiền ngay hôm đó". Mặc dù gia đình tốn 1.800 USD đặt các dịch vụ tang lễ, bà không giận con trai vì dẫu sao anh vẫn còn sống.

Tuy nhiên, bạn bè thì không tha thứ cho hành động này và còn chỉ ra các hành vi lừa dối trước đây của Tachawit, gồm việc lấy trộm ví tiền họ định mang đi quyên góp. Một người bạn cùng lớp với anh này bực dọc trách trên mạng: "Cậu là đồ tồi. Chúng tôi thấy tiếc khi đã học chung với cậu. Cậu khiến chúng tôi tổn thương. Đừng bao giờ để tôi thấy mặt cậu lần nữa".